Quy Trình Quảng Cáo Web Với Google

Chúng tôi thực hiện chiến dịch quảng cáo Google theo qui trình như sau: Tư vấn quảng cáo: Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có ki...

Chúng tôi thực hiện chiến dịch quảng cáo Google theo qui trình như sau:
Tư vấn quảng cáo:
Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, dhdesignvn sẽ tư vấn một cách hiệu quả nhất về ngân sách, từ khóa, thời gian triển khai chiến dịch sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp bạn.
Lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo Google:
Tìm hiểu đối tượng khách hàng cần nhắm đến, mục tiêu đặt ra.
Lên kế hoạch ngân sách:
Nghiên cứu mục đích quảng cáo Google, nhu cầu thị trường một cách kĩ càng để cân nhắc mức ngân sách hợp lí nhất có thể.
Lên kế hoạch từ khóa:
IndochinaAds không có giới hạn về số lượng từ khóa mà bạn chọn để quảng cáo Google. Bạn chọn càng nhiều từ khóa liên quan, mức độ bao phủ nhu cầu thị trường của bạn càng lớn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn từ khóa không tốt, điểm chất lượng (Quality Score) của từ khóa bị thấp thì giá tiền bạn phải trả cho từ khóa đó khi có người click vào mẫu quảng cáo của bạn càng cao. Google dùng thang điểm 10 để đánh giá chất lượng từ khóa. Điểm chất lượng càng cao thì chi phí trả cho từ khóa đó càng thấp, vị trí hiển thị mẫu quảng cáo cũng cao hơn các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra nếu bạn sai lầm trong chiến lược từ khóa cũng sẽ khiến mẫu quảng cáo của bạn không xuất hiện hoặc hiển thị không đúng mục tiêu. Với Dhdesignvn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ nghiên cứu và lựa chọn từ khóa hiệu quả nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa Google Keyword Tool, kết hợp xem xét xu hướng tìm kiếm nhằm lọc ra danh sách từ khóa tối ưu nhất.
Thiết kế đề xuất quảng cáo:
Sau khi tư vấn và thống nhất kế hoạch, dhdesignvn sẽ thiết kế bản đề xuất quảng cáo cho doanh nghiệp. Đó là mẫu quảng cáo sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Bản đề xuất quảng cáo sẽ nêu bật được những lợi ích, công dụng mà sản phẩm, dịch vụ công ty bạn đem lại cho khách hàng nhằm thu hút sự chú ý, quan tâm của họ và thôi thúc họ click vào mẫu quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin.
Chạy quảng cáo:
Upload các mẫu quảng cáo kèm theo từ khóa đã được khách hàng duyệt và cho chạy chiến dịch.
Giám sát hoạt động:
Dhdesignvn sẽ theo dõi cho doanh nghiệp bạn các hoạt động của chiến dịch quảng cáo Google: chất lượng từ khóa, sự biến động của giá từ khóa, tác động nhằm cải thiện chất lượng từ khóa sao cho khách hàng luôn có mức giá hiệu quả nhất. Việc này sẽ giúp đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.
Báo cáo và tối ưu hóa chiến dịch:
Dhdesignvn báo cáo chi tiết cho bạn định kì (ngày/tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: họ đến từ quốc gia nào, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin khác. Không những vậy, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để giúp quảng cáo Google hoạt động tốt hơn. Dhdesignvn luôn quan tâm đến diễn tiến các chiến dịch quảng cáo Google của khách hàng và mức độ hiệu quả đạt được. Thành công của doanh nghiệp bạn cũng chính là thành công của chúng tôi.
Thiết Kế Web | Dịch Vụ Web | Quản Trị Web: DH Design chuyên thiết kế web, thiết kế in ấn, quảng cáo, dịch vụ seo web, quản trị web, viết bài pr cho web, tối ưu web seo

You Might Also Like

0 nhận xét